Hiên nay, những khu vực bán lẻ phải cạnh tranh khốc liệt với sự bùng nổ của mua sắm trực tuyến vì vậy các cửa hàng bán lẻ cần tìm cách để duy trì lợi nhuận của mình.
Hikvision có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ một giải pháp tích hợp và khả năng mở rộng để giúp bảo đảm an toàn và giám sát hoạt động kinh doanh của họ.
1. Trung tâm kiểm soát toàn diện
Nó bắt đầu với một Trung tâm Kiểm soát toàn diện, cho phép các nhà quản lý an toàn có thể quản lý tất cả các thiết bị giám sát từ một nơi. Các tính năng như:
- Lưu trữ linh hoạt, thiết kế dư thừa, phục hồi và sao lưu cung cấp sự an tâm.
- Ngoài ra còn có tìm kiếm thông minh cũng như xác minh báo động và xử lý các chức năng để giúp tối đa hóa giá trị của dữ liệu mà dòng vào trung tâm.
Được thiết kế cho các kịch bản ánh sáng rực rỡ, và công nghệ đếm người cụ thể cung cấp hình ảnh và dữ liệu rõ ràng ở lối vào. Các camera xem rộng như PanoVu và PTZ đảm bảo rằng tất cả các khu vực đều được bao phủ trong cửa hàng và các nhà khai thác có thể phóng to các khu vực quan tâm dễ dàng.
Camera ánh sáng thấp và siêu nhẹ có thể cung cấp hình ảnh sắc nét cho an ninh vào ban đêm, cả bên trong kho và trong khu vực bên ngoài, như bãi đậu xe.
2. Cung cấp thông tin kinh doanh hữu ích
Giám sát cũng cung cấp thông tin kinh doanh hữu ích, ví dụ như các camera đặc biệt được đào tạo về Point of Sale. Công nghệ lập bản đồ nhiệt có thể hiển thị các khu vực phổ biến nhất (và giá sách) của một cửa hàng. Sử dụng điều này, các khu vực quan tâm cũng có thể được rút ra để tập trung - người dùng có thể tìm kiếm tất cả các sự kiện và hồ sơ liên quan đến vùng này.
Điều này cho phép các nhà bán lẻ hiệu quả hơn bằng cách đặt các sản phẩm hướng nhiều sự quan tâm đến vị trí mà họ có thể thúc đẩy quảng cáo.
Camera Hikvision có chức năng thông minh cũng có thể giúp quản lý xếp hàng, cảnh báo người điều khiển, chẳng hạn như khi một hàng đợi quá dài, sử dụng tính chính xác số người trong hàng đợi.
3. Hỗ trợ tìm sản phẩm nhanh hơn
Cũng có một phần tích cực của câu chuyện này cho khách hàng, những người sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong cửa hàng nếu họ có thể tìm thấy sản phẩm nhanh hơn. Hiện tại, khách hàng thường đến để mua một danh sách những thứ và thường chỉ có thể tìm thấy 80% sản phẩm trong danh sách của họ.
Công nghệ nhận diện khuôn mặt có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu tuổi và loại người để quảng bá đúng sản phẩm cho họ, ví dụ. Tất cả đều được thiết kế để làm cho khách hàng cảm thấy rằng họ quan trọng và đang được chăm sóc ở mức độ cá nhân hơn.
Liên hệ với Camera247 - Nhà phân phối camera Hikvision theo số 0963 396 247 để được hỗ trợ miễn phí 24/7.
XEM THÊM NHIỀU HƠN TAI: https://cameraquansat247vn.blogspot.com/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét