Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018
1. Khả năng phát hiện hàng đợi

Bạn sẽ làm gì nếu bạn luôn phải xếp hàng trong thời gian dài khi mua sắm?

- Trong ngành bán lẻ, thời gian chờ đợi là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến kinh nghiệm của khách hàng. Chức năng Nhận dạng hàng đợi của Hikvision có thể giúp các nhà bán lẻ quản lý các đường dây thanh toán. Khi quá nhiều khách hàng nhập hàng đợi, nó có thể thông báo cho quản lý để mở một dòng thanh toán mới.

- Cụ thể hơn, các camera giám sát hàng đợi của Hikvision có thể giám sát tình huống xếp hàng trong thời gian thực. Thứ nhất, máy ảnh đếm số người trong mỗi hàng đợi, và sau đó theo dõi thời gian ngự của mỗi khách hàng. Một khi người ta thấy rằng số người trong hàng đợi quá nhiều, hoặc thời gian trung bình của khách hàng là quá dài, một cảnh báo sẽ được kích hoạt để nhắc nhở một phản ứng. Quản lý cửa hàng sẽ được nhắc nhở mở cửa sổ thanh toán để giảm thời gian chờ đợi, nâng cao hiệu quả giao dịch và toàn bộ trải nghiệm mua sắm




2. Đếm người chính xác

- So với thương mại điện tử, các cửa hàng bán lẻ ngoại tuyến truyền thống thiếu khả năng tính toán chính xác lưu lượng khách hàng. Camera đếm người nhân đôi ống kính của Hikvision cung cấp tính chính xác của khách hàng và tạo ra xu hướng dòng khách hàng để đánh giá hiệu suất và các sáng kiến chiến lược.

- Tuy nhiên, trong một kịch bản thực tế, bóng hoặc vật thể khác có thể dễ dàng gây ra các khoản tiền nhỏ. Máy đếm nhân đôi ống kính, được trang bị hai máy ảnh và được hỗ trợ bởi thuật toán Deep Learning, dễ dàng vượt qua những vấn đề đó để cung cấp dữ liệu người có độ chính xác cao.



- Khả năng dò tìm người nhìn 3D và công nghệ lọc chiều cao,

+ Máy đếm nhân đôi người dùng có thể phân biệt chính xác người với các đối tượng không phải là người trong nền. Do đó, các máy ảnh này phân biệt con người với các đối tượng và các chuyển động khác trong nền.

+ Bằng cách phân tích dữ liệu lưu lượng khách hàng, quản lý cửa hàng có thể tối ưu hóa phân bổ lực lượng lao động để đạt được lợi nhuận cao hơn và đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt hơn. Các nhà quản lý cửa hàng có thể lên lịch cho nhân viên chiến lược vào những giờ cao điểm và ngoài giờ cao điểm.

+ Hơn nữa, họ cũng có thể phát triển các hoạt động tiếp thị chiến lược để thu hút khách hàng bằng cách phân tích dữ liệu về các mức giá đến (nhập và chuyển qua).



2. Khả năng lập bản đồ nhiệt

- Với chức năng Lập bản đồ nhiệt của Hikvision, các nhà bán lẻ có thể xác định số lần mua sắm chi tiêu trong các khu vực cụ thể của cửa hàng, xác định các điểm nóng và các khu chết, và đo lường số người thực sự mua sắm các sản phẩm cụ thể chứ không chỉ là đi bộ một cách ngẫu nhiên.

- Bản đồ nhiệt được sử dụng để giám sát và đo kích thước của lưu lượng truy cập mục tiêu trong một khu vực. Nó là một đại diện đồ họa của dữ liệu đại diện bởi màu sắc, và nó thường được sử dụng để phân tích thời gian truy cập và thời gian sống của khách hàng trong một khu vực được chỉ định.

- Chức năng Bản đồ nhiệt thường được sử dụng trong các trung tâm mua sắm, siêu thị, viện bảo tàng ... và có thể tìm thấy sở thích của khách hàng qua thời gian thông qua bản đồ nhiệt, cung cấp thông tin chi tiết về cách đặt hàng tốt nhất và thiết kế bố trí cửa hàng.




Liên hệ với nhà phân phối camera Hikvision để  được tư vấn chi tiết hơn về giải pháp bán lẻ thông minh này của Hikvision

                                                Hotline (24/7): 0963 396 247 

XEM THÊM GIẢI PHÁP KHÁC TẠIhttps://cameraquansat247vn.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét